Uniting Teams with Bridging the Divide

Bắc Cầu Hợp tác làm việc theo nhóm để xây cầu

Tổng quan

  • 1 giờ - 2 giờ
  • Indoors and Outdoors
  • Collaborative
  • Tối thiểu: 24
  • Tối đa: Không giới hạn

Xem ảnh

Xem video

Dự án xây cầu hợp tác với nguồn lực hạn chế, rào cản trong giao tiếp và thời gian nghiêm ngặt.
Bridging the Divide Logo

Bản tóm tắt chương trình

Bắc Cầu là một hoạt động xây dựng nhóm mạnh mẽ yêu cầu các nhóm sử dụng các kỹ năng quản lý dự án thông minh và quản lý quan hệ khách hàng để xây cầu nối với những đặc điểm khách hàng yêu cầu trong khi khắc phục nguồn lực hạn chế, rào cản trong giao tiếp và thời gian nghiêm ngặt. Cây cầu cần phải đủ lớn, đủ mạnh và đủ vững chắc sao cho một chiếc xe lớn được điều khiển từ xa qua cầu an toàn.

Những cây cầu có thể được thiết kế, trang trí một cách sáng tạo và mang dấu ấn của từng nhóm, giải thưởng sẽ được trao cho thiết kế kỹ thuật sáng tạo nhất, thương hiệu tốt nhất, sử dụng nguồn lực hiệu quả nhất, v.v...

Yếu tố xây dựng cuối cùng của sự kiện giúp cho mọi người nhận ra cây cầu của mỗi nhóm được dựng lên như một phần của cây cầu công ty lớn và mở rộng - do đó mỗi nhóm không chỉ tập trung vào nhiệm vụ của họ mà còn đóng vai trò quan trọng trong sự thành công của một dự án công ty lớn.

Buổi tổng kết thú vị gồm có màn điều khiển xe từ xa băng qua tổng chiều dài của cây cầu mở rộng.

Một sự kiện thú vị, hấp dẫn và thực tế với phép ẩn dụ cực kỳ mạnh mẽ - nơi mà tất cả các phòng ban của một tổ chức vừa cố gắng hướng đến mục tiêu của họ, vừa đóng vai trò quan trọng trong bức tranh toàn cảnh về mục tiêu của tổ chức. Những nỗ lực của TẤT CẢ CÁC nhóm "liên kết" với nhau trong việc thể hiện mạnh mẽ của Sức mạnh Một tập thể.

Kết quả học tập và phát triển

Một hoạt động đầy thử thách, trong đó mỗi nhóm đều là nhà cung cấp và khách hàng. Mục tiêu cuối cùng là hoàn toàn hợp tác, thành công đòi hỏi quản lý quan hệ khách hàng đang diễn ra và hiểu biết về những hậu quả gián tiếp của việc giao tiếp tốt hoặc kém.

Corporate Social Responsibility ideas Corporate Social Responsibility Logo

Bắc Cầu có thể được điều chỉnh để mỗi đoạn của cây cầu được trình bày bởi nhóm như là nhân tố cơ bản cho những thông điệp phụ liên quan đến phát triển bền vững.

Mục tiêu cuối cùng yêu cầu các nhóm chia sẻ nguồn lực, giảm thiểu những quãng đường không cần thiết, kiểm soát ngân sách và sử dụng các vật liệu tái chế nếu được. Đó là một lộ trình để tạo ra nhận thức về tác động của bất kỳ dự án nào đối với môi trường và kỳ vọng của các bên liên quan khác nhau.

 

Xem ảnh

Xem video

Tổng quan

Lợi ích Doanh nghiệp

  • Trách Nhiệm Doanh Nghiệp
  • Dịch Vụ Khách Hàng
  • Hợp Tác Liên Chức Năng
  • Tăng Cường Hội Nghị
  • Vui Vẻ & Động Lục
  • Kỹ Năng Thương Lượng
  • Quản Lý Thay Đổi
  • Lãnh Đạo Thực Hành
  • Quản Lý Rủi Ro
  • Kế Hoạch Truyền Thông
  • Nhóm Động Lực Học
  • Liên Kết Nhóm

Gửi yêu cầu

Các trường * là bắt buộc