Ngày 04 tháng 10 năm 2013

Nestle đã nhận ra sự cần thiết để nhân viên của mình hiểu được sản phẩm tốt như thế nào và sau đó trở thành đại sứ thương hiệu cho bạn bè và gia đình của họ. Đặc điểm quan trọng nhất mà họ muốn nhấn mạnh là THUẬN TIỆN.

Nestle Nam Phi đã tung ra một loại ngũ cốc dành cho trẻ em. Nestum & Cerelac, các bữa ăn dinh dưỡng trong các gói riêng có nhiều điểm bán hàng độc đáo. Khách hàng của chúng tôi - đội ngũ Quản Lý Sản Phẩm muốn chúng tôi lập ra một chiến lược để khởi động cho 500 nhân viên của họ, vượt qua các màn hình sản phẩm thông thường và đưa ra các hướng xung quanh các văn phòng.

Họ nhận ra rằng họ cần nhân viên của họ hiểu rõ sản phẩm đó tốt như thế nào và sau đó trở thành đại sứ thương hiệu cho bạn bè và gia đình của họ. Đặc điểm quan trọng nhất mà họ muốn nhấn mạnh là THUẬN TIỆN.

Làm việc với PR Agency Ogilvy, chúng tôi đã thiết kế một cuộc thi nội bộ để tạo ra một quảng cáo dài 1 phút để ca ngợi những ưu điểm của sản phẩm. Commercial Break kinh nghiệm quảng cáo mang tính sáng tạo của chúng tôi là chiếc xe hoàn hảo. Khách hàng muốn tối đa khoản lời của khoản đầu tư của họ vì vậy chúng tôi đã lập ra một chương trình trong 6 tuần. Trong tuần đầu tiên chúng tôi thiết lập một màn hình trong căng tin tại các văn phòng của họ. Chúng tôi thiết lập máy quay phim, máy thu phóng, bảng phân cảnh, áp phích và một loạt các đạo cụ. Các nhân viên mong muốn các diễn viên xuất hiện ở phim trường và để các đạo diễn bắt đầu quay vào bất cứ lúc nào. Đó là vào tuần sau, vào một buổi sang sớm, mọi người đều nhận được một email đề nghị họ xuống căng tin vào giờ ăn trưa nếu họ có bất kỳ tài năng sáng tạo nào! Ở đó họ được chào đón với đội ngũ nhân viên hỗ trợ Dream Team Catalyst trong nhiều bộ trang phục để làm thử một quảng cáo và nhân viên tham gia mà không chuẩn bị trước.

Sau đó, khi họ ngồi ăn trưa, chúng tôi đã trò chuyện với họ theo từng nhóm và đã giải thích rằng việc này là để đưa ra một thách thức. Họ đã có 2 tuần để có một số đồng nghiệp làm quen với nhau và gửi kịch bản cho quảng cáo Nestum và Cerelac. Phản hồi đã quá áp đảo. Việc xây dựng một cảm giác hứng thú và 2 tuần sau đó các đội vào chung kết đã được lựa chọn. Năm ý tưởng của 5 đội sẽ được chuyển đến quảng cáo. Tất cả năm đội đã được mời đến một hội thảo tại chỗ và giới thiệu với các thiết bị kỹ thuật, đưa ra một số hướng dẫn và lời khuyên để làm những quảng cáo đoạt giải thưởng và giới thiệu với Dream Team Specialists, những người sẽ huấn luyện và hướng dẫn họ. Việc quay phim bắt đầu sớm sau trung bình 4 giờ mỗi đội đã có quảng cáo "trong hộp". Quảng cáo đã được tải lên mạng Intranet và YouTube của công ty. Tất cả nhân viên đều được khuyến khích bỏ phiếu cho quảng cáo mà họ yêu thích.

Người chiến thắng đã được thông báo. Một số nhân viên khác cũng đã có cơ hội để tiếp xúc với nhân viên khách hàng với nhiều thông điệp về sản phẩm.

Khách hàng đã tràn ngập kết quả. 5 quảng cáo tuyệt vời và toàn bộ tòa nhà đang bàn tán về sản phẩm của họ! Chúng tôi đã nói chuyện với họ về cách chúng ta có thể mang lại một số phép thuật Catalyst cho các sự kiện tiếp theo của họ. Các sản phẩm ra mắt tại Nestle sẽ không bao giờ trùng nhau!