indoor team building activities

Hoạt động team building và lợi ích của chúng trong kinh doanh

Được đăng vào { Ngày} bởi {Tác giả}

Khi nói đến việc điều hành một doanh nghiệp hoặc đo lường sự thành công trong một tổ chức, một trong những yếu tố quan trọng nhất cần ghi nhớ là năng suất. Ở cấp độ cơ bản, tất cả các doanh nghiệp được điều hành bởi nhân viên thay vì quản lý cấp cao và hiệu quả của những nhân viên này quyết định sự phát triển và thành công chung của doanh nghiệp.

Tương tự, hiệu suất thực chất gắn liền với sự hài lòng của nhân viên. Vô số nghiên cứu chỉ ra rằng một lực lượng lao động hạnh phúc luôn đạt được hiệu suất làm việc cao. vậy làm thế nào bạn có thể đảm bảo nhân viên của bạn hạnh phúc và có động lực nhất có thể ?

Hoạt động team building trong nhà là một cách tuyệt vời để giải quyết điều này. Các hoạt động team building được thiết kế tốt để truyền năng lượng cho lực lượng lao động và xây dựng nhận thức về sự đôàn kết trong tổ chức, thúc đẩy tinh thần đồng thời giúp đào tạo và phát triển các kỹ năng mang lại lợi ích cho doanh nghiệp.

Team building làm việc như thế nào ?

Team building là kỹ thuật và phong cách đào tạo được thiết kế để mang con người đên gần nhau hơn và nuôi dưỡng nhận thức về đoàn kết. Bất kỳ team nào không phân biệt lĩnh vực hoặc môi trường phải hợp tác thật hiệu quả để khai phá tiềm năng của mình.

Xác định và tận dụng tối đa các kỹ năng và khả năng của team bạn có thể là một thách thức. Điều này càng trở nên khó khăn hơn khi bạn nhận ra rằng niềm tin và sự hiểu biết không thể xây dựng trên sự giả tạo. Một nhóm hiệu quả đòi hỏi các mối quan hệ tự nhiên, chân thực phải được xây dựng trước khi được thể hiện ra bên ngoài

Phương pháp chính để đạt được các hiệu quả trong hoạt động team builidng là thông qua các nhiệm vụ mang tính xây dựng và thách thức. Niềm vui liên quan đến các hoạt động team builidng giúp người chơi cởi mở và hứng thú với các thử thách đòi hỏi người chơi khám phá các kỹ năng của họ, tìm hiểu lẫn nhau để trở thành một tập thể găn kết chặt chẽ.

indoor team building activities

3 lợi thế của hoạt động team building trong nhà

Các hoạt động team building trong nhà được thiết kế tốt sẽ giúp đội ngũ nhân sự có thêm cơ hội để phát triển và gắn kết với nhau ngoài môi trường làm việc quen thuộc. Sau đây là 3 lợi ích chính mà hoạt động team building hiệu quả có thể mang đến cho doanh nghiệp của bạn.

1. Thúc đẩy sự gắn kết

Như bất kỳ một môi trường nào đầy những người có tính cách khác nhau, các doanh nghiệp chính là hệ sinh thái hoàn thiện, các thay đổi trong hành vi và cảm xúc có thể gây ra một hiệu ứng dây chuyền trong tổ chức một cách nhanh chóng, ảnh hưởng nghiêm trọng đến năng suất làm việc cũng như sự gắn kết trong doanh nghiệp.

Điều này đặc biệt đúng với các cá nhân cảm thấy mục đích của họ không còn theo kịp mục đích của doanh nghiệp hoặc ngược lại. Các thành viên đã mất đi niềm đam mê cống hiến trong doanh nghiệp thường vô tình có cùng cảm giác giống nhau, đây là một vấn đề có thể lây lan trong công ty rất nhanh chóng, khi tinh thần nhân sự đi xuống ở mức thấp, bạn sẽ thấy hiệu suất làm việc cũng sẽ giảm theo, doanh thu và sự phát triển doanh nghiệp cũng sẽ bị kéo xuống.

Hoạt động team building giúp phá vỡ sự đơn điệu của một tuần làm việc, khuyến khích các nhà tuyển dụng đưa ra đánh giá của mình dành cho nhân sự của họ thông qua các hoạt động team building trong nhà vui nhộn. Điều này mang lại cho nhân viên của họ không gian để thở và đánh giá lại chủ doanh nghiệp của họ, khơi dậy bất kỳ niềm đam mê nào đã bị mất đi của tổ chức và giá trị của nó.

Theo cùng một cách mà các cảm giác tiêu cực có thể nhanh chóng lan rộng ra toàn doanh nghiệp, các cảm xúc tích cực cũng giống như vậy. Sự khuyến khích tinh thần đến từ hoạt động team building có xoay chuyển mọi thứ đang khó khăn trong doanh nghiệp.

indoor team building activities

2. Đào tạo

Trong khi mục đích chính của hoạt động team building là thúc đẩy sự phát triển và đoàn kết của doanh nghiệp, một trong những lợi thế lớn nhất của hoạt động team building được thiết kế tốt là phục vụ tốt trong các dịp đào tạo nhân sự của doanh nghiệp.

Nhiều chủ đề, khóa đào tạo nhân sự tập trung vào phong cách học truyền thống, với các cuộc tòa đàm, thuyết trình phân tích các chủ đề và chia nhỏ chúng thành từng phần để mọi người dễ hiểu. Tuy nhiên, vài kỹ năng không phù hợp với phong cách đào tạo, đặc biệt là các kỹ năng mềm như lãnh đạo, giải quyết vấn đề, phân tích và làm việc nhóm thường không được dạy trong một khóa nào cả, họ cần có kinh nghiệm thực tế từ công việc. Team building là cơ hội cho nhân sự của bạn để kiểm tra và phát triển các kỹ năng cần thiết.

Các hoạt động team building trong nhà của chúng tôi được thiết kế theo các lợi ích mong muốn của khách hàng, nếu doanh nghiệp bạn đang gặp vấn đề ở chổ kết nối nhân sự với nhau và tố chức lãnh đạo, bạn có thể nhanh chóng tìm một hoạt động team building thõa mãn các lợi ích mong muốn, giúp nhân sự của bạn thực hành các kỹ năng một cách liên tục để trở nên một team gắn kết và hiệu quả hơn.

indoor team building activities

3. Đoàn kết

Tính đoàn kết và tinh thần chung của team giữ một vai trò quan trọng trong sự thành công của doanh nghiệp. Nếu bạn tích cực khuyến khích lòng trung thành và cải thiện giao tiếp của nhân sự, thì các thay đổi đó trong tổ chức đang dần mang lại hiệu quả cho sự điều hành của doanh nghiệp.

Tương tự, tinh thần làm việc nhóm được thực hành và xây dựng thông qua các hoạt động team building là yếu tố cơ bản trong việc cải thiện sự hài lòng của nhân sự, khi thiết lập sự kết nối cá nhân giữa các đồng nghiệp có thể thay đổi môi trường làm việc một cách mạnh mẽ.

indoor team building activities

Điểm mấu chốt

Các hoạt động team building giúp tạo ra các mối quan hệ ý nghĩa giữa các đồng nghiệp trong doanh nghiệp. Trong các mối quan hệ quan hệ đến từ sự hài lòng và hạnh phúc của nhân sự trong công việc, điều này giúp thúc đẩy tăng hiệu suất làm việc, sáng tạo và nhận thức về mục đích của doanh nghiệp. Cùng lúc đó, các kỹ năng mềm được thực hành và phát triển thông qua các hoạt động team building giúp thúc đẩy nhân sự làm việc có chất lượng hơn.

Bạn có thể bắt đầu khai thác các lợi ích của team building như thế nào

Catalyst Team Building tiếp tục cố gắng tạo ra các môi trường làm việc lành mạnh và hạnh phúc hơn. Các sự kiện team building của chúng tôi được thiết kế dựa theo nhu cầu của doanh nghiệp và nhân sự, cân bằng các hoạt động thú vị và hấp dẫn với mục tiêu của công ty và các lợi ích đạt được

Mục tiêu của chúng tôi là giúp các tổ chức tạo ra văn hóa tại nơi làm việc nơi mà hiệu suất làm việc ở mức cao và nhân viên thích đến văn phòng hằng ngày. Các chuyên gia về quản lý sự kiện sử dụng các chương trình được thiết kế theo yêu cầu của khách để cung cấp các hoạt động team building mang tầm thế giới.

Khám phá kho hoạt động team building trong nhà hôm nay ( range of indoor team building activities) hoặc get in touch để biết thêm thông tin.


Guy Baker

Giám Đốc Sáng Lập của Catalyst Toàn cầu

Guy đã nhìn thấy sự sáng tạo và phát triển của hoạt động xây dựng nhóm và sau đấy ông đã bắt đầu thuyết phục cả thế giới về lợi ích mà những hoạt động này mang lại.

Tất cả bài viết

Bài viết gợi ý