pirate or pioneer

Tiên Phong hay Cướp Biển?

Được đăng vào { Ngày} bởi {Tác giả}

Những tên cướp biển này ít tôn trọng những người sáng tạo và nhà thiết kế, sản xuất ra phiên bản không đạt tiêu chuẩn so với bản gốc mà thiếu đi những chi tiết và hiểu biết để làm cho sản phẩm đó trở nên nổi bật. Họ quấn nó trong những chiếc quần màu mè và giới thiệu nó cho một khách hàng không biết mặc cả. Bắt chước là một dạng của nịnh hót. Tuy nhiên, nịnh hót có ít thu nhập để tái đầu tư vào nghiên cứu và phát triển.

Cướp biển đang cướp đi của thế giới những sản phẩm mới và tốt hơn?

Tôi biết bạn sẽ đồng ý rằng nhóm của bạn sẽ có kinh nghiệm xây dựng nhóm hiệu quả hơn vào một buổi tối thứ Sáu. Chắc chắn là bất kỳ doanh nghiệp nào đang phát triển cũng có thể thử tay nghề của họ trong một ngày làm việc ở công ty, một vài trò chơi nhóm, các cuộc thi và một trải nghiệm thú vị cho những người tham gia nhưng đâu là giá trị thực sự?

Nghiên cứu đã chứng minh sức mạnh của việc xây dựng nhóm thông qua các chương trình học tập dựa trên kinh nghiệm. Một nhà lãnh đạo xây dựng nhóm tài giỏi sẽ quan sát kỹ những người tham gia, xác định những khoảng trống trong kiến thức hoặc kỹ năng của họ và điều chỉnh hoạt động để mang lại các kết quả như mong muốn.

Hơn nữa, nó không phải là chương trình đào tạo và xây dựng nhóm phức tạp nhất đòi hỏi trải nghiệm và sự tập trung này. Ngay cả khi được thiết kế bài bản, có vẻ như “chỉ dành cho những trải nghiệm thú vị”, có những kết quả rất khác nhau khi được lựa chọn cẩn thận để đáp ứng các yêu cầu và được cung cấp bởi một nhóm chuyên gia.

Giá trị thật sự khi bạn lựa chọn cái rẻ nhất là gì?

Bắt đầu với tiền đề là nhân viên của bạn có giá trị và là chìa khóa thành công của bạn, bạn có thực sự không để dành thời gian để xác định những kết quả mong muốn của bạn từ chương trình xây dựng nhóm không? Sau đó phải đối mặt với một đống báo giá cho các sản phẩm có vẻ giống nhau, các yếu tố nào giúp bạn xác định? Bạn trả giá bao nhiêu lần trước khi đồng ý? Với sức mạnh của doanh nghiệp và tâm trí của nhân viên, bạn có thể đủ khả năng để làm cho nó sai không?

Giá trị thật sự của các mối quan hệ lâu dài với một nhà cung cấp dịch vụ đã được thiết lập

Giống như một tỷ lệ lớn khách hàng của chúng tôi, họ nhận ra giá trị của việc có một mối quan hệ gần gũi với chúng tôi với tư cách là nhà cung cấp dịch vụ xây dựng nhóm. Chúng tôi đã phát triển mối quan hệ đối tác, nơi chúng tôi biết nhóm của họ và sẵn sàng lắng nghe nhu cầu của họ. Họ biết rằng chúng tôi không rẻ tiền trên thị trường nhưng tôn trọng chúng tôi là hiệu quả về mặt kết quả lâu nhất.

Tại Team Building Asia, chúng tôi đã trong nghề hơn 15 năm tại Hồng Kong. Chúng tôi tự hào hỗ trợ khách hàng trong việc xác định các kết quả mong muốn, chọn đúng sản phẩm từ danh mục sản phẩm của chúng tôi trên 100 sản phẩm ban đầu, đã thử và kiểm nghiệm sản phẩm và đảm bảo rằng trong một ngày, kinh nghiệm là không ai sánh kịp.

Lần tiếp theo bạn đi ra biển, hãy cân nhắc đến sức khoẻ của hành khách và hàng hóa của bạn. Hãy lựa chọn một cách khôn ngoan. Cướp biển đang lẩn trốn đâu đó.

Tác giả: David Simpson, Nhà Sáng Lập và Giám Đốc, Team Building Asia giấy phép độc quyền của các sản phẩm xây dựng nhóm của Catalyst Global tại China & Hong Kong

David Simpson

Đồng Sáng Lập & Giám Đốc Đào Tạo, Team Building Châu Á

Thông qua các hội thảo mang tính chất trải nghiệm, tương tác và vui vẻ, David khích lệ người tham gia vươn đến khả năng cao nhất của họ nhằm đạt được kết quả kinh doanh to lớn và ý nghĩa.

Tất cả bài viết

Bài viết gợi ý