The infinite loop

Bước chân vào một thế giới team building mới với công nghệ thực tế ảo

Được đăng vào { Ngày} bởi {Tác giả}

Hoạt động team building luôn luôn là một phần cần thiết để tạo nên một môi trường làm việc lạc quan. Từ việc khuyến khích đội ngũ nhân sự làm việc hiệu quả tốt để học hỏi và điểm mạnh và điểm yếu, để đảm bảo mọi người được hỗ trợ tốt nhất tại nơi làm việc với rất nhiều lợi ích đạt được. Hoạt động team có thể được sử dụng để khuyến khích phát triển kỹ năng giao tiếp, hoàn thiện kỹ năng quản lý thời gian và các mối gắn kết thế mạnh giữa các cá nhân lại với nhau khi họ cạnh tranh lẫn nhau hoặc cùng hợp cạnh tranh cùng với các đội khác.

networking team building

Vì sao là Team building ?

Hoạt động team building khuyến khích tỷ lệ tham của các thành viên và có thể giúp những thành viên mới xóa bỏ các rào cản, tạo ra một môi trường thoải mái hơn, tăng khả năng giao lưu và tính gắn kêt.

Tuy nhiên, Khi bạn cố gắng khuyến khích một thành viên trong đội không sẵn sàng tham gia vào hoạt động trải nghiệm team building, Bạn sẽ phải tìm hiểu xem các khía cạnh tiêu cực của họ như không tập trung vào công việc hoặc không sẵn sàng tham gia vào các hoạt động xã hội.

Khi team building là phương pháp tuyệt vời để tạo ra sự kết nối nội bộ tốt hơn, đó là một ý tưởng tốt để thảo luận với nhân sự của bạn trước khi lên kế hoạch cho hoạt động team building. Như những câu hỏi về ngày và thời gian cụ thể để tổ chức sự kiện hoặc cùng nhau thảo luận nếu cần chọn thời gian khác để dành sự ưu tiên cho công việc.

Ngoài ra, nếu thời gian tổ chức đã được ấn định không thể thay đổi được vì các lý do khách quan, hãy cố gắng tìm ra nhiều cách để các thành viên trong đội có thể tham gia vào sự kiện. Chẳng hạn bạn có thể đưa ra các ý tưởng tổ chức sự kiện hoặc truyền cảm hứng về hoạt động team building đến các thành viên và khuyến khích họ bình chọn hoạt động nào họ thích tham gia nhất.

Mối liên kết tốt bắt đầu giữa cấp quản lý và nhân viên khi đã được thành lập, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ để tổ chức một hoạt động team building với sự tham gia của tất cả mọi người.

Flat out F1

Khiến team building trở nên thú vị

Thay vì quay trở lại với các hoạt động team building truyền thống, sự kiện của bạn nên tăng cường tính thú vị, nên là cái gì đó vừa mới lạ hoặc khác biệt cũng như cung cấp tinh thần chiến đấu cho nhân sự là quan vô cùng quan trọng.

Team building hiện đại ngày nay có thể khiến điều đó có thể xảy ra. Có nhiều lựa chọn để xây dựng và đưa các phương tiện lên đường đua bao gồm F1 racing car và thuyền regatta, hoặc để đào tạo cho toàn bộ đội chơi nhạc giao hưởng cùng nhau hoặc thậm chí chạy đua với thời gian để thoát khỏi các tình huống khó khăn, với team building ngày nay ý tưởng là vô tận.

Team building là phải thật hào hứng! Khi bạn đề cập đến team building với đội ngũ nhân sự của mình bạn nên nhận lại được sự cổ vũ nồng nhiệt, thảo luận, phỏng đoán sôi nổi. Ngược lại, nếu bạn nhận lại đươc một điệp khúc rên rỉ, thở dài, thì bạn cần phải kiểm tra lại phương thức tiếp cận của mình đến team building, nơi nào có thể khiến toàn bộ nhân sự tham gia vào. Với cách này, mọi người sẽ cảm thấy thích đưa ra ý kiến để bàn luận các vấn đề, thậm chí đó là cách nhanh chóng và đơn giản để bỏ phiếu bầu cho một hoạt động.

red alert

Yếu tố công nghệ trong Team Building

Team building ngày nay cung cấp nhiều cơ hội cho hoạt động team building dựa trên tảng công nghệ gắn liền với các thiết bị công nghệ và tiện ích đi kèm, tham gia team building với các thử thách thuộc nhiều lĩnh vực như vận đông, trí tuệ gắn liền với sự tiếp cận của nghệ kỹ thuật số.

Loại hình hoạt động chú trọng vào sự hợp tác của các thành viên trong đội như Red Alert, là một ví dụ điển hình game hóa hoạt động team building của bạn dựa trên nền tảng công nghệ. Mỗi đội chơi nhận một rương gỗ bao gồm 6 thử thách, các câu đố công nghệ và đội chơi bắt buộc phải giải chúng để chặn đứng hệ thống virus xóa dữ liệu đang phá hủy máy tính. Mỗi rương gỗ trong phòng đều phải được giải để hoàn thành nhiệm vụ trong đó, các đội sau đó phải hợp tác cùng nhau để cách ly virus.

Hoạt động này khuyến khích sự phát triển các kỹ năng của nhân sự bao gồm tư duy chiến lược, tư duy đột phá và quản lý thời gian. Tuy nhiên, nhân sự sẽ nhanh chóng quên các kỹ năng họ có xây dựng được một khi họ đắm mình trong niềm vui của các câu đố công nghệ này.

The infinite loop

Một bước tiến mới trong team building

Chúng tôi mời bạn trải nghiệm xu hướng mới của team building - công nghệ thực tế ảo.

Team building dựa trên công nghệ thực tế ảo tạo ra cơ hội cho đội ngũ nhân sự bước vào thế giới mới, thế giới kỹ thuật số, nơi những quy tắc trong thế giới thực không còn áp dụng được nữa. Các hoạt động dựa trên công nghệ thực tế ảo đã phát triển mạnh cho phép bạn bay, vẽ 3D, đứng trên đỉnh của thế giới hoặc thậm chí là đưa bạn đến tương lai - các khả năng là không có giới hạn.

Công nghệ thực tế ảo là sự phát triển tiếp theo trong hoạt động team building và đội ngũ nhân sự của bạn chắc chắn sẽ hào hứng để trải nghiệm sự kiện mới mẽ này.

The infinite loop

The Infinite Loop – Team Building áp dụng công nghệ thực tế ảo

The Infinite Loop là sản phẩm mới - hoạt động team building dựa trên công nghệ thực tế ảo ( virtual reality team building event) và cũng là phương pháp tuyệt vời để khuyến khích nhân sự phát triển các kỹ năng cá nhân và đội nhóm như hợp tác, kết nối, quản lý xung đột, tư duy chiến lược, quản lý chiến thời gian.

Nhân sự tham gia sẽ được chia thành các đội chơi hóa thân thành những người hacker mũ trắng, những người này đã được giao một một nhiệm vụ tuyệt mật là đi vào thế giới ảo để giải cứu một thanh niên đang bị mắc kẹt trong thế giới ảo.

Các đội được cung cấp một chiếc kính thực tế ảo đeo trên đầu, một thành viên trong đội sẽ dùng nó để đến thế giới ảo trong khoảng thời gian quy định. Ở đây, họ cần mô tả những gì họ thấy được xung quanh mình, cho những thành viên còn lại trong đội ở thế giới thực để giúp họ có thể giải các câu đố một cách nhanh nhất, mở khóa các cách cửa và giải phóng người đang bị mắc kẹt trong thế giới ảo.

Trong quá trình chơi, các đội phải cạnh tranh lẫn nhau và thông tin về các đội được cập nhật liên tục lên màn hình chính để các đội có thể so sánh kết quả với nhau.

The infinite loop

Lên kế hoạch cho Team Building tiếp theo của bạn

Nếu nhân sự của bạn chưa từng trải nghiệm công nghệ thực tế ảo trước đó hoặc nếu bạn muốn cỗ vũ sự hào hứng và sôi nổi cho hoạt động team building thì đây là lựa chọn tốt nhất.

Trong khi công nghệ thực tế ảo đang dần trở nên quen thuộc với người dùng hơn, một số người vẫn chưa trải nghiệm vì chi phí sở hữu cao và cần một hệ thống phụ kiện đi kèm chuyên nghiệp. Sự kiện team building dựa trên công nghệ thực tế ảo của chúng tôi cho phép nhân sự của của bạn sử dụng các thiết bị công nghệ để đạt được các kỹ năng có giá trị và khuyến khích người chơi phát triển kỹ năng phát triển bản thân.

Nếu bạn quan tâm đến hoạt động team building dựa trên công nghệ thực tế ảo hoặc muốn biết thêm thông tin về các hoạt đông team building công nghệ, hãy liên hệ với chúng tôi tại đây.

Jonathan Hazley

General Manager at Team Challenge Company

Passionate about the creation, design and delivery of unique team building programs for developing teams for businesses across the UK.

Tất cả bài viết

Bài viết gợi ý