Dunnhumby trải nghiệm thử thách mang tính sáng tạo và hợp tác

Được đăng vào {Ngày}

Cuộc họp thường niên của Dunnhumby được tổ chức từ ngày 09 – 11/11/2018 tại Crowne Plaza, Jaipur, Ấn Độ. Đây là dịp duy nhất trong năm mà toàn bộ các đội gặp nhau. Những người quản lý đang tìm kiếm một hoạt động ý nghĩa tạo gắn kết giữa nhân sự với nhân sự và giữa nhân sự với tổ chức. d’frens là công ty tổ chức team building hàng đầu ở Ấn Độ và tổ chức được cấp phép độc quyền từ Catalyst Global đã được mời để thiết kế và tổ chức hoạt động này theo các tiêu chí của Dunnhumby.

Mục tiêu

  • Khuyến khích kỹ năng làm việc nhóm
  • Khả năng hợp tác liên bộ phận
  • Tôn trọng lẫn nhau
  • Khuyến khích tinh thần làm chủ
  • Phát triển tư duy sáng tạo
  • Phát triển tư duy hợp tác
  • Đưa ra quyết định theo nhóm
  • Tương tác giữa các team

 Dunnhumby Food Truck Challenge

Ngày diễn ra sự kiện

Sự kiện được diễn ra vào một buổi chiều nắng đẹp trên bãi cỏ của Crowne Plaza Jaipur ngày 10/11. 300 thành viên tham dự được chia thành 20 đội chơi tham gia hoạt động team building " Food Truck Challenge" dựa theo chủ đề về kinh doanh có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất.

Các đội sẽ được nhận một phong bì chứa thông tin bao gồm nguyên liệu chính, thời gian mở bán thức ăn, địa điểm bán thức ăn đối tượng khách hàng.

 Dunnhumby Food Truck Challenge

Mỗi đội sẽ có 45 phút thảo luận để xác định chiến lược, lập kế hoạch kinh doanh cho đội mình sau đó căn cứ vào các hành động đã vach các đội tiến hành phân chia công việc thành từng nhóm nhỏ, nhóm chịu trách nhiệm thiết kế cửa hàng đặt trên xe tải, nhóm chịu trách nhiệm xây dựng, nhóm khác sẽ lên và thực hiện kế hoạch quảng bá sản phẩm. Sau đó đến các đầu bếp thu thập các nguyên liệu cần thiết từ phòng chứa thức ăn để chuẩn bị chế biến các món ăn.

Trong 45 phút cuối cùng, các đội sẽ thuyết trình về thương hiệu và phương án quảng bá của các món ăn do các đội làm nên.Các giám khảo sẽ chấm điểm và công bố người chiến thắng.

 Dunnhumby Food Truck Challenge

Kế quả

Toàn bộ hoạt động đã mang đến thành công lớn khi người chơi đã tham dự vào suốt chương trình. Sự kiện đã khuyến khích suy nghĩ của người chơi ra khỏi chiếc hộp và hiểu được tầm quan trọng của sự sáng tạo và đổi mới và đã được chứng minh rõ ràng thông qua sự đa dạng về cách trình bày thức ăn. Họ đã học được cách thực hành kỹ năng làm việc nhóm, các kỹ năng lên kế hoạch và lập chiến lược , quyết định thực đơn và thuyết trình sản phẩm cuối cùng đến ban giám khảo.

 Dunnhumby Food Truck Challenge

Chủ đề The Food Truck đã mang mọi người đến gần nhau hơn, dùng tinh thần hợp tác để giao tiếp với nhau. Đồng thời, hoạt động đã yêu cầu thành viên trong các đội phải hợp tác tốt với nhau trong các nhiệm vụ như kế hoạch sử dụng nguyên liệu, phân chia công việc, chia sẻ thông tin và rút kinh nghiệm, và cùng hướng đến mục tiêu chung. Điều này cũng giúp người chơi nhận ra một điều rằng cho sẽ đạt được nhiều hơn khi hợp tác cùng nhau để làm việc tốt hơn. Và điều quan trọng nhất của hoạt động mang lại cho họ chính là cảm giác hoàn thành, lòng tự hào và làm việc cùng đồng đội.

Danh sách khách hàng đã thực hiện