disruptive innovation at hr summit

Hội nghị tại Hồng Kông

Được đăng vào { Ngày} bởi {Tác giả}

Peak Performance

Peak Performance là một trò chơi cạnh tranh trong đó các nhóm quản lý tài nguyên và giám sát các điều kiện khi họ phải leo lên đỉnh Everest và quay trở lại căn cứ trong chuyến thám hiểm 18 ngày. Hãy nghĩ những bộ phim như Everest hay Sherpa. Mỗi nhóm xem các lựa chọn của họ và thực hiện các lựa chọn của họ thông qua một máy tính bảng. Các điều kiện leo núi, chẳng hạn như độ cao và thời tiết được dự đoán trên màn hình tập trung, cùng với các vị trí chung của tất cả các nhóm trong trò chơi để giữ cho sự cạnh tranh được nâng cao trong suốt trò chơi. Tất cả những quyết định nghiêm túc này đều bị xen vào những hoạt động thể chất nhẹ nhàng như nhồi túi ngủ, bịt mắt và dựng lều!

Tầm quan trọng của việc học tập kinh nghiệm như là một công cụ để mang lại những thay đổi của cá nhân và tổ chức, vì vậy không nên đánh giá thấp nó. Trong một môi trường làm việc bình thường, nhân viên thường sợ sự thất bại. Nghiên cứu cho thấy với việc học tập kinh nghiệm ở ngoài nơi làm việc, người tham gia học kinh nghiệm trong thời gian ít hơn thông qua việc sử dụng các chủ đề hấp dẫn, các thành phần xúc giác, vui vẻ và các liên kết liên quan đến môi trường kinh doanh của họ.

Theo kinh nghiệm, những người tham gia sử dụng quan sát phản chiếu để xác định những gì xảy ra trong quá trình tập thể dục, quyết định nào họ đã làm và hậu quả của những quyết định này. Khi đi đôi với thực tế kinh doanh của thế giới, những người tham gia có thể thực hiện những thay đổi vĩnh viễn, có hiệu quả trong hành vi bằng cách hiểu đầy đủ ý nghĩa của các lựa chọn của họ và chấp nhận trách nhiệm với họ.

FreshBiz Game

Đổi mới có tính phá hoại cũng là trọng tâm tại hội thảo FreshBiz trong Nhà Hát HR Learning với sự tham dự lên gấp 3 lần so với các địa điểm được phân bổ! David Simpson từ Team Building Asia, đã hướng dẫn những người tham gia thông qua FreshBiz, một cuộc hội thảo thú vị, dựa trên trò chơi được thiết kế để thúc đẩy sự làm việc theo nhóm và sự sáng tạo trong vòng chưa tới 90 phút. Đến nay, FreshBiz đã ảnh hưởng đến cuộc sống của hơn 35.000 người ở 20 quốc gia. Và, tại hội nghị HR không có gì khác biệt. Những người tham gia đã chứng minh sự hiểu biết sâu sắc về sức mạnh của sự cộng tác, sự sáng tạo và tư duy độc lập chủ động mà họ rút ra từ trò chơi. FreshBiz là sự sáng tạo của Ronen Gafni và Simcha Gluck và có sẵn trên toàn cầu thông qua mạng Catalyst Global.

Go Team

Theo Team Building Asia đã tạo ra một "Cuộc Săn Kho Báu" nhằm khuyến khích sự tham gia sâu sắc hơn với các gian hàng tại Hội nghị thượng đỉnh về Nhân sự. Giữ chặt iPad cài đặt với những người tham gia ứng dụng Go Team phổ biến đã được hướng dẫn. Khi đến gian hàng, họ đã được thử thách để tương tác và trả lời 3-4 câu hỏi tùy chỉnh, đặc trưng cho việc cung cấp dịch vụ của công ty đó. Tất cả đều đồng ý đó là một cách thú vị và độc đáo để khám phá Hội nghị Nhân sự tại Hồng Kông.

Stuart Harris

Đồng Sáng Lập & Giám Đốc Điều Hành, Team Building Asia

Nhờ quen biết và tiếp xúc với nhiều người làm việc cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực khách sạn và giải trí, Stuart đã giúp cho Team Building Châu Á có cơ hội tích hợp nhiều hoạt động sáng tạo vào các yếu tố truyền thống của các hoạt động xây dựng nhóm, giúp công ty trở thành đơn vị tiên phong trong khu vực.

Tất cả bài viết

Bài viết gợi ý