team building christmas ideas

Các Ý Tưởng Xây Dựng Nhóm Mùa Giáng Sinh

Được đăng vào { Ngày} bởi {Tác giả}

Flat Out Sleigh Ride

Đang tìm kiếm một trải nghiệm xây dựng nhóm tương tác, thông minh, sáng tạo, cho bữa tiệc Giáng Sinh năm nay? Flat Out Sleigh Ride là một sự thay thế cho lễ hội vui nhộn để thực sự mang lại những điều tốt nhất trong nhóm của bạn.

Mỗi nhóm làm việc cùng nhau và biến một bộ các tông "phẳng" thành một chiếc xe trượt tuyết được thiết kế hoàn chỉnh bởi con người tuần lộc. Sau khi cài đặt chiếc Santa của riêng mình, thách thức hi đầy thách thức này kết thúc trong một cuộc chạy đua đầu tiên, nơi các đội tranh giành lợi thế trong việc trao đổi trang phục quan trọng.

Các hoạt động xây dựng nhóm với một lễ hội giáng sinh

Catalyst có rất nhiều giải pháp sáng tạo khác giúp cho các bữa tiệc Giáng Sinh và các sự kiện theo chủ đề lễ hội. Dưới đây là một vài ý tưởng cho buổi tiệc mừng Giáng sinh của nhân viên tiếp theo của bạn.

Essence of Excellence

Thêm một lớp học với Essence of Excellence, một hoạt động đơn giản khám phá ý nghĩa khứu giác và hướng dẫn các nhóm tạo ra nước hoa cho nhà của mình.

Boomtime

Tăng cường năng lượng sau bữa ăn tối với Boomtime, một sự kiện đùa nghịch, vui chơi cùng với ‘đồ họa màn hình tương tác, được đảm bảo để tất cả mọi người vào nề nếp và mỉm cười.

Whiskey Wisdom

Có một vài người nhạo báng và kiểm tra các nhóm của bạn với Whiskey Wisdom, một người phá băng mới tạo ra bảng màu và thúc giục cuộc trò chuyện.

Liên Hệ Catalyst Teambuilding để biết thêm thông tin về những hoạt động này và những hoạt động Giáng Sinh đang tồn tại khác để tăng số lượng nhân viên tham gia và hưởng thụ mùa lễ hội.

Mark Davenport

Trưởng Phòng Phát Triển Kinh Doanh

Nhận diện khách hàng đối tác tiềm năng và tạo điều kiện cho họ gia nhập vào mạng Catalyst Toàn cầu

Tất cả bài viết

Bài viết gợi ý