knowing me knowing you work styles

Hoạt động phá băng và kích thích năng lượng

Được đăng vào { Ngày} bởi {Tác giả}

Kết nối các nhân sự ở các phòng ban khác nhau lại với nhau ? Giữ kết nối và tập trung của người tham gia vào hội nghị của các tập đoàn đa nghành ? Khi mọi người tham gia hội nghị, có thể rất khó để mọi người giao lưu hoặc thiết lặp kết nối cùng nhau, đặc biệt khi họ đều là những người lạ, hoặc cùng một team nhưng không làm việc thân thiết với nhau. Icebreakers sẽ giúp người tham gia giới thiệu sơ lược về mình một cách thoải mái mà không cần phải đứng trước đám đông. Thêm nữa, khi sử dụng các trò chơi khởi động có thời lượng ngắn trong hội nghị là cách rất tốt để kích thích lại tinh thần của người tham gia và giúp họ tỉnh táo hơn.

Vượt qua sự ngại ngùng ban đầu, mạnh dạn thiết lập kết nối với nhau thông qua hoạt động team building Icebreakers and Energiser của chúng tôi, sẽ tạo cơ hội cho người tham gia xích lại gần nhau hơn để trò chuyện trong lúc giải lao hoặc vào đầu giờ các sự kiện của doanh nghiệp.

networking

Icebreakers and Energisers là gì ?

Icebreaker & Energiser là bài tập ngắn thiết về thiết lập kết nối giữa các thành viên được game hóa nhằm khuyến khích các cá nhân giao tiếp với nhau và khám phá về điểm manh, yếu của người khác, tham khảo chương trình của chúng tôi để giúp mọi người kết nối Face to Face, đây là hoạt động Icebreaker kết nối trực tiếp giúp những người cùng chơi hiểu thêm về các mối quan tâm của nhau nhằm tạo nên mối gắn kết chặt chẽ giữa các thành viên.

Trong hoạt động đường sắt Mexico, các đội đọ sức cùng nhau để hoàn thành con đường sắt Mexico, đó là hoạt động thiên về thể chất nhiều hơn là Face to Face và dùng ít thời gian để kết nối với nhau thay vì tập trung xây dựng team vững chắc và hoàn thiện sự năng động của team

energisers and icebreakers

Tại sao nên sử dụng Ice Breakers and Energisers?

Ngay cả những người hướng ngoại thường tham gia các hội nghị, đặc biệt là giữa những người không quen biết hoặc trong một nhóm lớn, cũng sẽ có chút ngại ngùng, đây là lý do giúp họ thoát ra khỏi vỏ ốc của mình để bắt chuyện và kết nối với người những xung quanh. Tuy nhiên, ngay khi họ bắt đầu, việc tương tác với những người xung quanh sẽ dễ dàng hơn điều này giúp bầu không khí nhẹ hơn, nhưng để họ bắt đầu cũng cần sử dụng một mẹo nhỏ.

Hoạt động team building Icebreakers rất hay ở chổ là mang mọi người ra khỏi vùng an toàn của họ bằng các cách vui nhộn, đột phá, tạo điều kiện cho mọi người trò chuyện, tìm hiểu nhau, một bài tập Icebreakers tốt có thể tạo ra bầu không khí dễ chịu, giúp mọi người thấy thoải mái.

Energisers là khơi dậy năng lượng, được thiết kế để khơi dậy năng lượng của những người ngồi lâu trong các cuộc họp, hội nghị hoặc nói chuyện hoặc giúp họ giảm bớt mệt mỏi. Đây cũng là một cách hay để giúp họ hồi phục lại sự tập trung chuẩn bị có thời gian họp tiếp theo trong hội nghị

Cả hai hoạt động Icebreakers và Energiser có thể được xem là cách tuyệt vời hướng mọi người thực hành tư duy đổi mới để đưa suy nghĩ ra khỏi chiếc hộp, khuyến khích các ý tưởng mới. Hoạt động này phù hợp cho các cuộc thảo luận ý tưởng mới.

ice breakers

Tại sao nên chọn Catalyst Team Building cho hoạt động Ice Breakers và Energisers?

Là một nhà quản lý sự kiện, dù với nhóm khách hàng 20 người hay 200 người, chúng tôi vẫn có thể quản lý tốt chương trình. Bạn có thể thấy rõ ràng với các chương trình khác, sẽ có nhiều thứ khác bắt buộc phải chuẩn bị như: thức ăn, thức uống và các dịch vụ khác. Các hoạt động như Icebreakers và Energiser đơn giản hơn rất nhiều.

Khi bạn chọn Catalyst team building để tổ chức các hoạt động team building trong sự kiện hoặc hội họp, các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực này sẽ cùng thảo luận với bạn các yêu cầu cần thiết cũng như đào tạo kỹ lưỡng cho người tham gia trước khi tham gia hoạt động. các trưởng nhóm sẽ dẫn dắt người tham dự trong toán bộ hoạt động, cho bạn thêm thời gian ở các chi tiết nhỏ và thêm 5 phút dành cho bạn để tập luyện thêm.

Các đội sẽ cùng nhau trải qua các hoạt động vui nhộn, trải nghiệm hoạt động Icebreaker và Energiser không chỉ mang lại lợi cho người tham gia mà còn mang đến cho họ khoảng thời gian đáng nhớ cũng như vẫn nhắc đến chúng trong các hội nghị kế tiếp.


Hãy tham khảo các sản phẩm của icebreakers and energisers.

Hãy liên lạc với chúng tôi ngay để giúp hoạt động chính của bạn hoàn thiện hơn

Request a Quote


Mark Davenport

Trưởng Phòng Phát Triển Kinh Doanh

Nhận diện khách hàng đối tác tiềm năng và tạo điều kiện cho họ gia nhập vào mạng Catalyst Toàn cầu

Tất cả bài viết

Bài viết gợi ý