Nhân đôi niềm vui, nhân đôi kiến thức cùng Beat the Box and Go Team

Được đăng vào { Ngày} bởi {Tác giả}

Công ty kết nối kỹ thuật số hàng đầu ở Nam Phi đã tìm kiếm một sự kiện cho hoạt động khởi động đã nhắc nhở đội của họ ( với nhiều thành viên mới) rằng sự hợp tác, tư duy đột phá là chìa khóa để tiếp tục phát triển doanh nghiệp của họ thành công. Dream Team Catalyst là đại diện của Catalyst Team building ở Nam Phi đã đảm bảo rằng toàn bộ hoạt động đã rất tuyệt vời được tạo ra bởi sự sự kết hợp của 2 chương trình thành công và phổ biến nhất của Catalyst để tạo ra một sự kiện hiệu quả vượt ra khỏi mong đợi của khách hàng.

Để tăng thêm độ phức tạp bên cạnh các thử thách sẵn có của hoạt động Beat The Box, Dream Team Catalyst đã sử dụng một chuỗi các nhiệm vụ giải quyết các vấn đề truyền thống. Trước sự kiện, các nhiệm vụ được nhập lên nền tảng công nghệ của Catalyst, Go Team được cài đặt lên Ipad. Đến ngày, người tham gia đã được chia thành 10 đội, mỗi đội nhận được 1 ipad và một hộp Beat The Box. Các đội đã phải vượt qua 2 hoạt động khác nhau cùng một lúc phải quản lý một đội năng động và sự phân công cho các thành viên trong đội một cách hợp lý. Mỗi team sẽ chia ra làm 2 team phụ nữa để 1 sẽ giải quyết thử thách của Beat The Box và 1 đội phụ còn lại sẽ trả lời các câu hỏi của thử thách Go Team. Như vậy 2 team phụ làm việc trên 2 dự án riêng biệt và độc lập với nhau đã được thiết kế chỉ với một mục tiêu chung duy nhất đó là dừng đồng hồ đếm ngược trước khi hết thời gian.

beat the box  in south africa

Năng lượng trong phòng dâng lên mạnh như luồng điện khi các đội chiến đấu nhận ra sự hỗn loạn, lỗ hỏng kiến thức và sự phức tạp của nhiệm vụ trong tầm tay. Khi mỗi team nhỏ giải quyết các vấn đề và phát hiện thông tin, chia sẻ kiến hiệu quả được gọi là giao tiếp với đối tác nhóm phụ của họ. Dần dần, nhiệm vụ trở nên dễ dàng hơn nhưng với kim đồng hồ đang tíc h tắc báo thời gian đang cạn dần thì là một áp lực đã như thể chạm được !

Trong khoảnh eureka ( Tìm ra rồi), 10 đội chơi đã nhận ra họ có chung một mục tiêu chung và sự hợp tác không chỉ mà mong muốn mà đó còn là sự cần thiết. Các đội đến với nhau để giải câu hỏi hóc búa cuối cùng. khi sự hợp tác mang lại kết quả giữa các team, vấn đề đã được giải quyết và đồng hồ đếm ngược đã dừng lại khi thời gian còn chưa đầy 2 phút. Căn phòng tràn ngập các tràng vỗ tay như sấm chớp, cụng tay, đánh tay và chạm lưng vào nhau.

Mission accomplished! The participants were fully engaged and felt bonded through shared experience. The client achieved their aim of reinforcing the importance of collaboration, out-of-the-box thinking and focus in a fun, memorable way!

Nhiệm vụ đã hoàn thành ! Người chơi đã tham gia 100% và đã cảm thấy họ như được gắn kết lại với nhau. Khách hàng đã đạt được mục tiêu của họ là củng cố sự quan trọng của hợp tác, tư duy đột phá, và tập trung theo một cách vừa vui vừa đáng nhớ.

Danh sách khách hàng đã thực hiện