the unifying power of music

Crescendo: thanh lịch, phong cách

Được đăng vào { Ngày} bởi {Tác giả}

Chương trình Crescendo của chúng tôi có thể biến nhóm của bạn thành một nhóm nhạc biểu diễn dưới một giờ. Nó thực sự có thể được thực hiện.

Theo sự hướng dẫn của hai chuyên gia hướng dẫn, nhóm của bạn được giới thiệu về violin và viola, và đã dạy để chơi một tác phẩm độc đáo mà chúng tôi đã đặc biệt ủy nhiệm cho chương trình xây dựng nhóm này. Ngay cả khi nhóm của bạn không quen với nhạc cụ, vào cuối giờ họ sẽ chơi cùng nhau (với sự hỗ trợ của một bản nhạc) để tạo ra âm nhạc tuyệt vời.

Chúng tôi đã lấy ý tưởng này ở đâu?

Chúng tôi đã cho ra mắt hoạt động xây dựng nhóm nhạc cổ điển đầu tiên của chúng tôi, được gọi là ‘Orchestrate’ năm 2006. Kể từ đó nhiều khách hàng chip màu xanh đã vượt qua thách thức. Đó là một thành công đáng kinh ngạc đối với chúng tôi trên toàn thế giới và luôn là một yêu cầu của khách hàng.
Như những năm qua, chúng tôi đã nhận ra rằng có nhiều khách hàng muốn trải nghiệm một hoạt động âm nhạc cổ điển, nhưng những người không có thời gian và ngân sách để xem Orchestrate trong lịch trình của họ. Vì lý do đó, chúng tôi đã phát triển Crescendo. Crescendo trình bày một lựa chọn thay thế phù hợp với ngân sách mà có thể dễ dàng được đưa vào một lịch trình hội nghị bận rộn. Và tất cả mọi thứ diễn ra trong một căn phòng riêng, do đó, không cần phải đối phó với các khu vực đột phá.
Giám đốc của Catalyst Global, Mark Davenport giải thích làm thế nào Crescendo trở nên

Guy Baker

Giám Đốc Sáng Lập của Catalyst Toàn cầu

Guy đã nhìn thấy sự sáng tạo và phát triển của hoạt động xây dựng nhóm và sau đấy ông đã bắt đầu thuyết phục cả thế giới về lợi ích mà những hoạt động này mang lại.

Tất cả bài viết

Bài viết gợi ý