Bữa tối là thời gian hoàn hảo cho Team Building

Được đăng vào { Ngày} bởi {Tác giả}

Quyết định sẽ là gì? Một trò chơi định hướng GPS xung qunah thành phố? Ngày hội thể thao? Hay chỉ là những trò chơi trên bãi biển? Đó là thời điểm cho ngày xây dựng đội hàng năm. Và bạn cần chọn một hoạt động từ một loạt các lựa chọn khác nhau. Điều gì phù hợp nhất cho nhân viên của bạn? Mọi người sẽ thích gì? Hãy thử một sự kiện tối! Sau tất cả, sự kiện tối luôn được yêu thích. Bạn có tất cả mọi thứ và mọi người ngồi cùng một chổ. Mọi người có thời gian để trò chuyện và tạo liên kết. Và, thành thật mà nói, ai cũng cần ăn thức ăn mà thôi. Nhưng một sự kiện tối mang lại nhiều hơn chỉ là một bữa ăn no bụng.

Tạo cơ hội giao tiếp

Sau một ngày bận rộn đầy cuộc họp và dự án, không có gì tốt hơn là thư giãn và để những suy nghĩ về công việc trôi đi. Việc này giúp bạn tái tạo lại năng lượng và sẵn sàng bước vào một ngày mới của công việc vào buổi sáng. Và một sự kiện tối là lựa chọn lý tưởng để giúp bạn thư giãn và nạp năng lượng lại. Không chỉ mọi người đều thích một bữa ăn ngon, mà bạn cũng giới thiệu một yếu tố vui nhộn vào buổi sự kiện. Trò chơi murder mystery game — tương tự như trò chơi nổi tiếng thế giới Cluedo — khiến sự kiện tối của bạn trở thành hoạt động xây dựng đội nhóm hoàn hảo.

Mang nhiều điều thú vị đến cho tiệc tối

Một số người thích giải các phương trình toán học, một số người thích thử thách kỹ năng tổ chức của họ, và có những người khác giỏi trong việc giải các câu đố nguyên mật mã... Tất cả những kỹ năng này đều cần thiết trong các sự kiện tối thách thức mà chúng tôi tổ chức cho bạn. Bạn cũng sẽ thấy rằng không có thách thức về thể chất: bất kỳ ai không hứng thú với thể thao và hành động vẫn có thể tận hưởng buổi tối của họ. Các thử thách này gợi lên hứng thú của nhân viên, điều khó khăn duy nhân bạn gặp phải là: không tìm thấy nhân viên không có hứng thú với hoạt động này.

Phù hợp với nhu cầu và mong đợi của bạn

Một số trò chơi của chúng tôi có thể được hoàn toàn cá nhân hóa. Hãy xem xét trò chơi "Push It!" Đây là một trò chơi trong đó các thành viên sử dụng iPad để trả lời câu hỏi và hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau. Chúng tôi tinh chỉnh nó để phù hợp với công ty và nhân viên của bạn để tạo ra một buổi tối vui vẻ và đầy tiếng cười. Nhân viên của bạn sẽ đặt câu hỏi về việc Frank một lần nữa làm lộn về số liệu quý, hoặc giải bí ẩn về người đã va chạm vào xe trong bãi đỗ xe. Bạn thậm chí có thể chọn liên kết trò chơi với một cuộc họp hoặc dự án. Chỉ cần kiểm tra xem mọi người có thể hiểu mọi chủ đề mà bạn đề cập đến hay không.

Không cần nhiều thời gian

Không có gì là không dự đoán được như một ngày làm việc. Thường xuyên có những cuộc họp kéo dài hơn thời gian dự kiến. Và có bao lần bạn phát hiện dự án của mình sẽ cần thêm thời gian so với kế hoạch ban đầu? Có thể là vào ngày sự kiện tối của bạn, một cuộc họp diễn ra kéo dài đến cuối ngày. May mắn thay, bạn không cần phải lo lắng về điều này chút nào. Nếu bạn đến trễ một giờ cho sự kiện tối của bạn? Mọi sự kiện sẽ bắt đầu khi bạn sẵn sàng. Thời gian bị mất dễ dàng được bù đắp bằng thời gian dự phòng chúng tôi xếp giữa các trò chơi.

Hiểu thêm về đồng nghiệp

Việc như vậy thường xuyên diễn ra khi bạn thực sự được biết đến đồng nghiệp ngoài môi trường làm việc. Người quản lý nhân sự đột nhiên trở thành một người tuyệt vời khi rời khỏi bàn làm việc của mình, và có thể Jan từ Phòng tài chính lại tỏ ra giỏi giải câu hỏi về giới giải trí. Một sự kiện tối là lựa chọn lý tưởng để hiểu rõ đồng nghiệp của bạn theo một cách khác. Và điều này không chỉ tốt cho bầu không khí làm việc: bạn cũng có được sự tôn trọng đối với nhau. Và ai biết được? Một mối quan hệ bạn bè thực sự cũng có thể nảy sinh giữa những đồng nghiệp trước đây hầu như không biết gì về nhau.

Johnny Machiels

Đối Tác Điều Hành tại Event Masters

Là Giám đốc Sự kiện với hơn 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh việc tổ chức sự kiện.

Tất cả bài viết

Bài viết gợi ý